Mẫu thiết kế website du lịch 01

     Ngành du lịch là một ngành đặc thù nên thiết kế website du lịch phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website, làm sao website mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi lướt web. Phải thể hiện được giá trị, đẳng cấp của doanh nghiệp du lịch nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch của khách hàng.
    Làm sao phải toát lên lên được sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, phong cách phục vụ riêng, độc đáo của doanh nghiệp với du khách cũng như sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm dịch vụ của mình để mang lại sự thỏa mãn về tính hưởng thụ, sự tò mò khám phá của du khách trong mỗi hành trình.
    Hiện nay ngành công nghiệp du lịch đang bùng nổ và phát triển mạnh mẽ. Khi khách hàng muốn du lịch đến Việt Nam họ sẽ tìm kiếm và truy cập vào website của công ty đó, tìm kiếm thông tin, giá, độ tin cậy… vì vậy bạn cần phải có một trang web thực sự chuyên nghiệp để tăng khả năng cạnh tranh, bán hàng với các công ty khác.
Thiết kế website du lịch 01

    ONME chuyên thiết kế các trang web du lịch theo yêu cầu. Chúng tôi có chuyên môn, kinh nghiệm trong việc phát triển các trang web du lịch với những tính năng nâng cao, hữu dụng, mới nhất để khách hàng mới dễ dàng tương tác với trang web.
Đến với ONME bạn sẽ có 1 website hoàn hảo như ý với các module chính sau:
 Trang chủ
 Giới thiệu
 Module Dịch vụ
 Module Thông tin du lịch
 Module Tours Du lịch, Travel tour
 Module Tour Booking ( đặt tour )
 Module Tư vấn & Hỏi đáp trực tuyến
 Tiện ích tìm kiếm
 Module Tin Khuyến mại
 Module Tuyển Dụng
 Module Thư viện ảnh
 Module Tạo thăm dò ý kiến
 Form liên hệ trực tuyến
 Module Quảng Cáo
 Các tiện ích khác theo yêu cầu khách hàng
Thiết kế website du lịch 012

    Nếu bạn đang tìm kiếm công ty thiết kế web về du lịch để nâng cấp hoặc  thiết kế một trang mới, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm và hài lòng với các tính năng mà chúng tôi đã xây dựng.  Ưu điểm chính  về thiết kế website du lịch của chúng tôi là chi phí hợp lý, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế web du lịch, hiểu rõ sản phẩm, quy trình trong lĩnh vực du lịch với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ marketing & SEO kết hợp với bộ phận lập trình sẽ tạo ra trang web hoàn hảo với từng ý tưởng của quý khách.
    Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào. Nhân viên phụ trách bộ phận phát triển website du lịch của ONME luôn sẵn sàng và mong muốn có cơ hội được   trao đổi qua email, điện thoại hoặc sắp xếp một cuộc gặp trực tiếp với quý khách. Chúng tôi luôn băn khoăn, lo lắng làm sao có thể giúp bạn một cách tốt nhất và  làm sao cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả nhất.
Xem thêm:>>>Thiết kế website cho nhà hàng
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi, 164, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Điện thoại: 04 66828342 - Hotline: 0973 360 138 
Website:www.onme.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME