Mẫu thiết kế website du lịch 08

Thật dễ dàng, tiện lợi biết bao khi bạn muốn đi du lịch và chỉ cần ở nhà cũng có thể tìm thấy các thông tin về chuyến du lịch mà bạn mong muốn cũng như đặt chỗ ngay tại nhà. Mọi thao tác trên đều có thể thực hiện qua 1 website. Vì thế nếu bạn đang kinh doanh về lĩnh vực Du lịch - Travel thì hãy đừng chần chờ mà trang bị cho mình một website chuyên nghiệp về hình thức lẩn tính năng. Chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế website tốt nhất.
Hình thức phổ biến nhất mà các doanh nghiệp thường sử dụng là thiết kế một Website du lịch chuyên nghiệp. Ngày nay, thiết kế website dulịch để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng là rất phổ biến. Tuy nhiên, để thiết kế 1 website du lịch chuyên nghiệp với mục đích mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.
Thiết kế website du lịch 08


Với phương châm lao động sáng tạo để mang đến cho khách hàng một website không chỉ đẹp, giàu thẩm mỹ, thân thiện với các công cụ tìm kiếm mà còn là phương tiện giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh. ONME  cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những Website du lịch chuyên nghiệp.
Các Module cơ bản:
·        Trang chủ
·        Trang giới thiệu
·        Trang dịch vụ
·        Chương trình tuor
·        Lịch khởi hành
·        Khuyến mãi
·        Khách sạn / Resort
·        Trang liên hệ
·        Hỗ trợ trực tuyến
·        Thư viện hình ảnh
·        Video giới thiệu
·        Liên kết mạng xã hội
·        Chức năng quản tri website
Ngoài việc thiết kế website du lịch, các công ty du lịch cũng cần phải có những chiến dịch quảng cáo dịch vụ của mình đến khách hàng. Bạn đã có một Website du lịch đẹp, dịch vụ của bạn rất tốt. Nhưng bạn không có những chiến dịch quảng cáo đến khách hàng, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn, và các đối thủ sẽ vượt qua bạn nhờ các chiến dịch quảng cáo thông minh và hiệu quả.
ONME cung cấp những giải pháp kinh doanh hiệu quả như dịch vụ email marketing, dịch vụ quảng cáo trên các website liên kết ads24h.vn, quảng cáo trên website rao vặt, giải pháp SEO, quảng cáo google adwords, tăng like facebook giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng.

Xem thêm:>>>Thiết kế web khách sạn

Hãy đến với ONME để có được một website như mong muốn!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME