MẪU THIẾT KẾ WEBSITE NHÀ HÀNG 06

Một chủ nhà hàng khi cần thiet ke web nha hang sẽ cần những yêu cầu về website của mình như thế nào.Chúng tôi sẽ  cho bạn biết cần thiết kế web nhà hàng chất lượng mà giá cả phù hợp với bạn nhất.
Trước hết bạn sẽ cần một trang web về thiết kế website nhà hàng với tính thẩm mỹ, hấp dẫn, hiệu quả nhất tới khách hàng của bạn.
thiết kế website nhà hàng 06

Thứ hai: Giao diện của website cần thể hiện tính cách chuyên nghiệp, thẩm mỹ, nghệ thuật khi khách hàng vào trang web
Thứ ba: Các sản phẩm, dịch vụ sẽ ngay trước mắt khách hàng hoặc chỉ cần một cú click là khách hàng đã biết đến
Thứ 4: Tốc độ truy cập website một cách nhanh chóng và thích ứng được mọi trình duyệt như là IE, Chrome, FireFox….
Thứ 5: Nếu bạn cần SEO thì chúng tối sẽ thiet ke web nha hang của bạn theo hướng chuẩn seo để có thể từ khóa của bạn lên top google một cách nhanh chóng
Thứ 6: Bạn muốn phát triển website của mình thì điều đó rất đơn giản bởi vì Source code của chúng tôi sẽ luôn được cập nhập mới nhất
thiết kế website nhà hàng 06

Website nhà hàng gồm các module sau:
 Trang chủ
 Giới thiệu
 Vị trí nhà hàng
 Tìm kiếm
 Tuyển dụng
 Tin khuyến mại
 Thực đơn đồ ăn
 Thực đơn đồ uống
 Ảnh nhà hàng
 Tư vấn trực tuyến
 Thống kê web
 Quảng cáo
 Liên hệ
Xem thêm:>>>Thiết kế website khách sạn
Với khả năng và kinh nghiệm thiết kế website, chúng tôi tự hào đã thực hiện xây dựng thành công nhiều website chuyên ngành nhà hàng, khách sạn, ẩm thực được khách hàng đánh giá cao. Quý khách có thể tham khảo những website trong lĩnh vực Ẩm thực – Nhà hàng ở công ty chúng tôi!
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi, 164, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Điện thoại: 04 66828342 - Hotline: 0973 360 138 
Website:www.onme.vn

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME