Giới thiệu về sản phẩm Micro Shure UGX8
Micro không dây Shure UGX8 là thương hiệu cao cấp đã được các hãng băng đĩa và các hội trường chuyên nghiệp tin dùng qua nhiều năm qua. Chính vì vậy mà mỗi một sản phẩm không dây Shure dù thuộc dòng bình dân hay cao cấp đều cho đầu ra chất lượng âm thanh tuyệt hảo.
Cấu tạo của Micro không dây Shure UGX8


Micro không dây Shure UGX8 được thiết kế trang nhã, giá thành hợp lý, chất lượng âm thanh sống động hứa hẹn mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời. Với sóng cao tần UHF đảm bảo luôn luôn ổn định, khả năng thu bắt sóng lên tới 70m2, tiếng hú được loại bỏ tối đa, hút âm cực tốt cho tiếng hát của bạn mạnh mẽ, mượt mà nhất.
Micro Shure UGX9, UGX8 thuộc loại micro không dây, được sử dụng phổ biến trong các sân khấu ca nhạc, tiệc cưới, quán bar, hay các sân khấu chuyên nghiệp. Sản phẩm Shure UGX8 sẽ phát huy tối đa các tính năng khi bạn kết nối với dàn âm thanh karaoke kĩ thuật số.
Bộ lọc của mic shure ugx8 được bao bọc bởi lớp lưới kim loại bền đẹp tránh tình trạng méo, biến dạng khi micro bị va đập hoặc rơi xuống đất. Thiết bị có tính năng lọc âm, thay đổi tần số chống hú tốt trong môi trường nhiều Microphone đồng thời hoạt động nên cũng rất phù hợp cho những nơi như “hát với nhau”. Tay cầm mic thiết kế phù hợp, vừa phải, tạo cảm giác chắc chắn cho người cầm. Dải động rộng, micro Cartridge với tần số đáp ứng phù hợp với âm sáng tầm trung và âm bass rolloff để cho âm thanh rõ ràng ấm áp và nhạc tính. Hướng tính cardioid phân lập nguồn âm thanh nhạc trong khi giảm thiểu tiếng ồn xung quanh.
>>> Micro shure U830
Ưu điểm vượt trội của Micro Shure UGX8
– Khả năng kết nối của sản phẩm với dàn karaoke thông qua thu sóng UHF, cho chất lượng âm thanh vượt trội so với những thiết bị micro không dây thông thường khác.
– Thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng, tiện lợi cho người sử dụng. Bộ lọc được xây dựng như là một hiệu ứng để lọc nhiễu, giảm những âm gió khi lấy hơi và loại bỏ tạp âm khi thở mạnh.
– Vỏ Micro Shure UGX8 được thế tạo bằng thép, hệ thống shock-mount (chống shock) . Sơn một lớp sơn nhám ( chống tuột tay), mang lại cảm giác cầm chắc chắn.
Chính sách bảo hành của sản phẩm Micro UGX8
Micro không dây ugx8 là sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt mới Audio. Khi bạn mua hàng tại Việt mới sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng kể từ khi mua hàng.
Xem thêm: Micro shure U820
Loa Nhập Khẩu
Số 17 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0932 918 555 – 0949 355 866

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền thuộc về Thiết kế website ONME